Tổ chức Gala Dinner tại Nghệ An, Cửa Lò, Hà Tĩnh và chi tiết các bước cần chuẩn bị

admin| 18 May, 2019 |16840

Một mùa hè sôi động nữa đã về, mùa hè cũng là thời điểm tốt nhất và phù hợp nhất để các công ty/doanh nghiệp tổ chức Gala Dinner có thể tri ân tới khách hàng, đối tác  hoặc nhằm mục đích gắn kết toàn thể nhân viên trong nội bộ doanh nghiệp, khơi dậy tinh thần làm việc. Và cho dù là thành phần khách mời là ai thì mục tiêu hướng đến của chương trình chính là sự thành công và tạo được dấu ấn. Để làm được điều đó, ban tổ chức cần phải có sự chuẩn bị và kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch tổ chức Gala Dinner. Nội dung bài viết dưới đây Bình Minh Event sẽ giới thiệu cho quý khách hàng cách thức lập kế hoạch chi tiết để tổ chức thành công Gala Dinner tại Nghệ An, Cửa Lò, Hà Tĩnh.

  1. Lên ý tưởng chương trình phù hợp, ý nghĩa.

Điều quan trọng nhất vẫn luôn là mục đích tổ chức chương trình Gala Dinner đó là gì, vì khi mà bạn hiểu rõ được mục đích mong muốn đạt được là như thế nào thì mới có thể có một bản kế hoạch phù hợp nhất để đạt được mục đích đó. Thông thường một chương trình gala dinner thường sẽ có mục đích nâng cao tinh thần đoàn kết cuả công ty, là thời điểm để ban lãnh đạo quan tâm đến nhân viên cũng như gia đình của họ, giúp nhân viên luôn trung thành và cống hiến hết mình cho lí tưởng chung của công ty.

Khi đã xác định được mục đích bạn nên dựa vào mục đích đó để lựa chọn chủ đề cho chương trình gala dinner sao cho phù hợp. Tùy vào môi trường và văn hóa của mỗi công ty mà sẽ có những chủ đề khác nhau.

    2. Khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện.

Để có thể tổ chức được một sự kiện, điều kiện cần chính là địa điểm tổ chức. Chính vì thếban tổ chức cần phải triển khai tìm kiếm địa điểm phù hợp cho việc tổ chức Gala Dinner sắp tới. Một địa điểm phù hợp sẽ được đánh giá,  xem xét dựa trên tính chất của sự kiện Gala Dinner:

  • Dựa trên tính chất khách mời tham dự để lựa chọn địa điểm tổ chức. 
  • Chi phí dự trù của doanh nghiệp .
  • Sự thuận lợi trong việc di chuyển.
  • Tính kết hợp với nhiều hoạt động khác, như: nghỉ dưỡng, teambuilding, cắm trại...

Một lưu ý nữa là trong cùng một thời điểm sẽ có rất nhiều đơn vị có nhu cầu tổ chức Gala Dinner, do vậy việc tìm kiếm và khảo sát sớm các địa điểm tổ chức để có thể lựa chọn một không gian phù hợp và hoàn hảo. 

  3. Dự kiến khách mời và gửi giấy mời phù hợp.

Dự kiến khách mời tham dự sự kiện Gala Dinner cũng vô cùng quan trọng và cần được thực hiện song song với bước tìm địa điểm tổ chức. Bởi số lượng khách mời sẽ quyết định diện tích hội trường hoặc không gian cần có, điều này là yếu tố quyết định để đánh giá sự phù hợp của địa điểm tổ chức. Sau khi lên danh sách khách mời tổ chức và xác định được địa điểm, Ban tổ chức cần thông báo và gửi giấy mời sớm cho các khách mời để họ có thể sắp xếp thời gian cũng như phương án đi lại hoặc phản hồi sớm trong trường hợp không thể tham gia. Điều này  giúp ban tổ chức nắm được thông tin chính xác số khách mời tham dự và có những tính toán hợp lý cho việc lên kịch bản cho chương trình.

     4. Chuẩn bị các thiết kế trang trí cho sự kiện.

Một trong những điều mang lại hoàn hảo cho chương trình của bạn cũng như sự thích thú của người tham dự đó là các thiết kế và trang trí sự kiện. Chương trình càng được đầu tư thì vấn đề trang trí càng nên được chú trọng chuẩn bị từ sớm để có thể mang đến một chương trình đồng bộ từ nội dung đến trang trí. 

    5. Lập kế hoạch dự phòng.

Việc dự phòng và có kế hoạch ứng biến các tình huống ngoài kế hoạch tổ chức Gala Dinner cần được chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể đảm bảo ứng biến và xử lý tốt mọi vấn đề phát sinh và đảm bảo thành công trọn vẹn cho chương trình.

Trên đây là những chia sẻ của Bình Minh Event để có thể thực hiện tốt việc lập kế hoạch tổ chức Gala Dinner chi tiết. Chúc quý khách hàng có thể thực hiện thành công nhiệm vụ này và đừng ngần ngại liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chi tiết mọi thắc mắc!

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Bình Minh Event tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu Miền Trung. Với đội ngũ chuyên viên năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng với chi phí hợp lý nhất. Ngày hội sẽ diễn ra vui vẻ, ấn tượng, sôi động, để lại nhiều khoảnh khắc đẹp trong lòng những người tham gia.

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn tổ chức sự kiện miễn phí:

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN NGHỆ AN - BÌNH MINH EVENT

  • Địa chỉ: Số 31 Nguyễn Viết Xuân, TP Vinh, Nghệ An
  • Hotline: 0948 585 585 
  • Email: event@binhminhjsc.vn
  • Website: https://binhminhjsc.vn