Tham Khảo Tips Dành Riêng Cho Tiệc Teabreak Thêm Phần Hấp Dẫn

admin| 10 June, 2020 |3680

Ngày nay khi đến với bất kỳ sự kiện nào, chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh các khách mời quây quần trò chuyện bên những chiếc bàn cao, xung quanh họ là những ly rượu, khay bánh sang trọng.

Tiệc trà hay tiệc teabreak là hình thức thiết yếu trong các buổi hội nghị hội thảo và nay tiệc teabreak còn phổ biến trong các sự kiện khai trương, sinh nhật, tiệc ngọt nhằm mục đích tạo không gian thư giãn, trò chuyện làm quen.

  1. Lí Do Cần Set Up Tiệc Teabreak

Tại các buổi hội nghị, thảo luận với tính chất căng thẳng, cường độ làm việc nhiều giờ đồng hồ liên tục dễ dấn đến mệt mỏi, tập trung ảnh hưởng đến chất lượng của buổi hội nghị. Vào những giờ phút giải lao, các bữa tiệc teabreak với đồ ăn và nước uống nhẹ nhàng giúp các thành viên tham dự hội nghị tiếp nạp năng lượng, giải tỏa căng thẳng, đồng thời giúp kết nối các thành viên.

Với các chương trình khác như khai trương, sinh nhật, đám cưới… các bàn tiệc teabreak phát huy hết tác dụng của mình khi vừa là điểm trang trí ấn tượng cho sự kiện, thêm gia vị thú vị cho công tác tiếp đón khách mời. Tuy nhỏ nhưng các bàn tiệc teabreak cũng thể hiện tính chuyên nghiệp và sự tôn trọng của chủ nhà tới khách mời tham dự.

  1. Thực Đơn Teabreak

Với tính chất là bữa tiệc đứng và phục vụ thực khách vào các giờ nghỉ trước bữa chính, vì lẽ đó thực đơn chủ yếu của tiệc teabreak như một bữa ăn nhẹ bao gồm các thức uống và đồ ăn đơn giản. Về thức ăn sẽ chủ yếu phục vụ bánh ngọt hoặc bánh mặn các loại, trái cây, về thức uống chủ yếu là nước trái cây, rượu vang, trà, coffee hay nước lọc.

Một lời khuyên dành cho bạn đó chính là tránh sử dụng các đồ ăn chế biến cầu kỳ, phức tạp hay sử dụng những món như một bữa tiệc chính. Hãy tham khảo một vài món ăn đơn giản, gọn nhẹ từ Tiệc Figer Food để vừa biến tâu tiệc Teabreak của bạn, vừa đảm bảo sức khỏe cho thực khách.

  1. Một Vài Lưu Ý

Với việc tổ chức tiệc teabreak, Bình Minh Event xin được cung cấp thêm một vài lưu ý nhỏ

  • Khảo sát kỹ và nên mường tượng chính xác vị trí đặt tiệc để tránh sai sót hay việc thừa thiếu không gian đặt tiệc. Nên đặt tiệc tại những không gian có góc chữ L, góc nhìn dễ nhận thấy nhưng không cản trở không gian của khách tham dự.
  • Không phải đầy đủ mà là chuẩn bị thật nhiều và dư các vật dụng phục vụ cho bữa tiệc để đảm bảo phục vụ kịp thời thực khách. Nhưng vật dụng thực sự cần thiết phải chuẩn bị nhiều là, ly rượu/nước, dĩa và nĩa ăn, cây gắp đồ ăn.
  • Tránh bật nhạc sôi động hay quá lớn ảnh hưởng đến tâm trạng thực khách. Hãy sủ dụng âm nhạc nhẹ nhàng, du dương với mức âm lượng vừa phải.
  • Sử dụng hoa tươi cùng các vật dụng trang trí cầu kỳ để tăng độ trang trọng và đẹp mắt cho tiệc teabreak của bạn. Đây chính là phần để bạn thể hiện phong cách của riêng bạn. Tuy nhiên hãy sử dụng các đồ vật khéo léo để bàn tiệc vừa trang trọng mà vẫn làm bật được đồ ăn.

Trên đây là những chia sẻ mà  Bình Minh Event tổng hợp gửi đến bạn và những kế hoạch tổ chức sự kiện sắp tới của bạn . Chúc bạn có được những ý tưởng sáng tạo, độc đáo, đúng mục tiêu đề ra và đừng ngần ngại liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ chi tiết mọi thắc mắc!

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Bình Minh Event tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu. Với đội ngũ chuyên viên năng động, sáng tạo, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu tổ chức sự kiện của khách hàng với chi phí hợp lý nhất. Công ty tổ chức sự kiện Bình Minh Event chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói:

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn tổ chức sự kiện miễn phí:

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN BÌNH MINH EVENT