Những lưu ý khi tổ chức sự kiện hội nghị tri ân khách hàng

admin| 26 October, 2016 |7320

Tổ chức chương trình hội nghị tri ân khách hàng là một trong những sự kiện được tổ chức theo định kỳ ở mỗi doanh nghiệp nhằm thăm dò ý kiến khách hàng, tri ân với các khách hàng thân thiết. Với sự kiện hội nghị tri ân khách hàng ở các doanh nghiệp còn nhấn mạnh một số tính chất sau :

  • Thuyết phục những khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp của mình.
  • Quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mới.
  • Phát triển và định hướng chiến lược kinh doanh thông qua ý kiến trực tiếp của khách hàng.

to-chuc-su-kien-mung-cong-1trieu-usd-27

Công ty Tổ chức Sự kiện Bình Minh luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng để làm nên những sự kiện thành công và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng

Vậy làm thế nào để chương trình tri ân khách hàng của doanh nghiệp bạn thật sự thành công và đạt hiệu quả mong muốn? Công ty Tổ chức Sự kiện Bình Minh xin chia sẻ những lưu ý để chức một buổi tri ân khách hàng thành công.

Kịch bản chương trình
Kịch bản chương trình của chương trình hội nghị tri ân khách hàng hoàn thiện cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:

  •  Kế hoạch, kịch bản chương trình chi tiết.
  • Chương trình luôn gắn liền với chủ đề mà công ty đề ra và luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và đưa ra những phần thưởng hấp dẫn thu hút sự quan tâm của khách hàng.
  • Tạo được sự ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng qua chương trình buổi lễ hấp dẫn.
  • Thể hiện được tính chuyên nghiệp của công ty.

Lựa chọn địa điểm phù hợp
Thông thường, địa điểm được các doanh nghiệp ưu tiên chọn lựa là các khách sạn và tùy vào đối tượng khách hàng để lựa chọn khách sạn tiêu chuẩn “sao” phù hợp. Đây là một lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp, tuy nhiên khi lựa chọn khách sạn thì doanh nghiệp cần phải chú ý điểm sau: Sức chứa của địa điểm có đủ với số lượng khách mời hay không.

to chuc su kien khai truong khach san

Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp chúng tôi luôn đem đến những địa điểm phù hợp nhất với yêu cầu của khách hàng

Quan tâm đến ngân sách 

  • Tính toán chi tiết những chi phí cần bỏ ra dựa trên mục tiêu tổ chức sự kiện của doanh nghiệp.
  • Chi phí được sử dụng phải hợp lý so với hiệu quả mà sự kiện mang lại, đảm bảo chi phí hợp lý nhưng chất lượng vẫn tốt nhất.
  • Tiếp cận các nhà tài trợ đễ được sự hỗ trợ của họ.

Vấn đề nhân sự 
PG - Lễ tân sẽ là cánh cửa đầu tiên khi khách quan tham dự bước vào một sự kiện, do đó công việc của PG là một trong những khâu quan trọng cần chú ý trong tổ chức sự kiện.

to-chuc-su-kien-san-bay-vinh-13_result

Đội ngũ PG được được chúng tôi tuyển dụng, đào tạo và chọn lọc để đáp ứng được sự yêu cầu và tính chuyên nghiệp ngày càng cao của khách hàng

Người dẫn chương trình (MC) đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công của một sự kiện. Vì thế đừng bỏ qua vai trò của người dẫn chương trình. Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự cố ngoài ý muốn của MC là do MC quá non kinh nghiệm dẫn và bản lĩnh sân khấu yếu hoặc do kịch bản MC script chưa phù hợp với chương trình. Doanh nghiệp bạn cần kiểm soát vấn đề này để có một buổi tri ân khách hàng thành công hơn. 

Bình Minh là Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Nghệ An chuyên tổ chức chương trình tri ân khách hàng, lễ khởi công động thổ, lễ khai trương…và cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện như: Cho thuê bàn ghế, cho thuê âm thanh, cho thuê bộ cắt băng khánh thành, cho thuê PG, cho thuê bàn ghế,… Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cùng tháo gỡ những khó khăn trong tổ chức sự kiện mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải.

Xem thêm:

Thu Dung